11263 kết quả phù hợp với "người tiêu dùng"
Người tiêu dùng quan tâm tới tiêu dùng xanh
(HanoiTV) - Tiêu dùng xanh là việc mua và sử dụng, tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, và không đe dọa tới chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày một tăng, thì mọi người quan tâm hơn đến môi trường và đặc biệt coi trọng hành vi mua bán thân thiện với môi trường.
Người tiêu dùng Pháp thích gạo Việt
(HanoiTV) - Ngày 6/9, những túi gạo mang thương hiệu “Cơm Việt Nam” tiếp tục có trên kệ tại chuỗi siêu thị Carrefour và được người tiêu dùng tại xứ sở này rất ưa chuộng.
Người tiêu dùng thích mua hàng nhái
(HanoiTV) - Thực tế hiện nay một bộ phận khá đông người tiêu dùng thích mua hàng nhái trên mạng. Điều này tưởng như là vô lý nhưng đây lại là thực tế những gì đang diễn ra trong ma trận sài hàng hiệu giá rẻ.
Người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu
Theo kết quả nghiên cứu Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023 do PwC Việt Nam công bố, người tiêu dùng hiện có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu, nhưng đề cao mua sắm trực tuyến.
Người tiêu dùng chuộng quà Tết thiết thực
Mùa Tết năm nay, thói quen tiêu dùng của người dân đã thay đổi, người tiêu dùng quan tâm nhiều và mua nhiều hơn đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm. Trên thị trường quà tặng Tết, những set quà lương thực, thực phẩm chế biến sẵn trở nên thu hút sự quan tâm của người dân. Nhiều người tiêu dùng cho biết loại hình quà tặng này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đa dạng sự lựa chọn.
Người tiêu dùng tăng mua sản phẩm OCOP
Theo Sở Công Thương Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô đang tăng mua sản phẩm OCOP. Nhiều nhiều sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành mặt hàng quen thuộc và ngày càng khẳng định được thế mạnh trên thị trường.
Sản phẩm Việt chinh phục người tiêu dùng
(HanoiTV) - Nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương việt Việt đã được nâng lên.
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam"
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" 15/3 năm nay được Bộ Công Thương tổ chức với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn", nhằm nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch trên môi trường trực tuyến.
Người tiêu dùng mong chờ giảm tiền điện
(HanoiTV) - Không chỉ tác động tiêu cực đến tình hình sản xuất kinh doanh mà dịch bệnh Covid-19 còn khiến đời sống của người dân gặp không ít khó khăn. Vậy nên bất cứ một hành động hỗ trợ nào cũng đều đáng quý trong thời điểm hiện nay. Phương án giảm 10% giá điện cho doanh nghiệp và người dân trong ba tháng (4, 5 và 6 năm nay) đang được người dân thực sự mong chờ.
Dùng lại đồ cũ, xu hướng tiêu dùng nhiều người ưa chuộng
Mua sắm hàng cũ đang trở thành một xu thế tiêu dùng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhiều người thích dùng đồ cũ vì chúng rẻ và hợp túi tiền, có người lại mê cái vẻ xưa cũ nhuốm màu thời gian của đồ cũ.
Giá gas trong nước tăng mạnh: Người tiêu dùng xoay sang dùng điện
(HanoiTV) - Với việc giá gas trong nước tăng mạnh lần thứ chín trong năm, người tiêu dùng đang áp dụng nhiều giải pháp để tiết kiệm nhiên liệu.
Cam FVF - lựa chọn sạch cho người tiêu dùng
Ngày nay người tiêu dùng đã dần chuyển sang xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn các sản phẩm ăn uống vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Nắm bắt được điều đó Tập đoàn TH đã tập trung phát triển nông sản hữu cơ và cung cấp tới người dùng sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang thương hiệu FVF. Ngoài rau củ, TH tiếp tục ra mắt sản phẩm cam với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất an toàn.
Người dân Anh lo lắng về giá tiêu dùng
Báo cáo của văn phòng Thống kê quốc gia Anh cho thấy, lạm phát tại Anh vẫn trên 10%, cao nhất Tây Âu. Lạm phát hàng tạp hóa trong tháng 4 là 17,3%. Người dân Anh đang phải vật lộn với đợt tăng giá mạnh nhất trong nhiều thập kỷ.
Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng 2023"
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, Bộ Công Thương phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers” tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Giải chạy thu hút hơn 1.000 VĐV chuyên nghiệp và không chuyên tham gia.
Bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường số
Dự thảo Luật Bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) đã có nhiều quy định cụ thể đối với các giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng. Đây cũng là điểm mới cần đưa vào Luật để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt hơn trên môi trường số.
Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng
(HanoiTV) - Hà Nội đang là đơn vị dẫn đầu cả nước về số sản phẩm OCOP và số sản phẩm OCOP cấp quốc gia. Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đã được tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá kết nối tiêu thụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thực phẩm bẩn – nỗi lo của người tiêu dùng
(HanoiTV) - Tăng cường kiểm tra, phát hiện 2 kho rượu ngâm động vật không rõ nguồn gốc thu giữ hơn 100 bình các loại.
Người tiêu dùng vẫn mua hàng giả, hàng nhái
(HanoiTV) - Càng gần đến thời điểm cuối năm thì tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạ. Dù các cơ quan chức năng đã liên tiếp truy quét các cơ sở kinh doanh sản xuất hàng giả thế nhưng vì lợi nhuận mà nhiều đối tượng vẫn bất chấp vi phạm để trục lợi.
Hơn 40% người tiêu dùng cắt giảm mua sắm
Kết quả khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao về mức mua sắm của người tiêu dùng năm 2024 so với năm 2023, cho thấy có tín hiệu lạc quan hơn, nhưng mức tăng không đáng kể.
Thắt chặt chi tiêu, người dân vay tiêu dùng thấp nhất 5 năm
Chứng khoán KB cho biết, tăng trưởng tín dụng về gần cuối năm đã cải thiện so với đầu năm. Tuy nhiên nhu cầu tín dụng vẫn tương đối thấp trong bối cảnh kinh tế chưa thực sự có nhiều điểm sáng; dư nợ cho vay tiêu dùng toàn hệ thống vẫn ở mức thấp.
Người tiêu dùng thông thái | Hà Nội Tin mỗi chiều
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa chính thức đến dịp Tết Trung thu năm 2023. Dịp này, nhiều người không chỉ mua cho mình mà còn mua tặng bạn bè, người thân những chiếc bánh Trung thu đầy màu sắc, ngon miệng. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần cẩn trọng khi chọn bánh Trung thu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3
Chuỗi hoạt động đa dạng hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn” đã được triển khai nhằm đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền mua hàng Việt
Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa công bố, người tiêu dùng không chỉ chú trọng những yếu tố rất cơ bản như chất lượng, giá cả... mà ngày càng quan tâm các yếu tố về an toàn sử dụng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng - tính năng sản phẩm.
Gia tăng khiếu nại xâm phạm quyền người tiêu dùng
(HanoiTV) - Thương mại điện thời gian qua phát triển khá nhanh, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Bộ Công Thương đánh giá vẫn còn nhiều hạn chế trong việc mua bán trên thị trường trực tuyến như: vấn đề hàng giả, hàng lậu, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ... trên những sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội. Bởi vậy, thời gian vừa qua đã gia tăng những vụ khiếu nại xâm phạm quyền của người tiêu dùng.
Gia tăng khiếu nại xâm phạm quyền người tiêu dùng
(HanoiTV) - Thương mại điện tử thời gian qua phát triển khá nhanh, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, Bộ Công thương đánh giá vẫn còn nhiều hạn chế trong việc mua bán trên thị trường trực tuyến, như vấn nạn hàng giả, hàng lậu, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội. Bởi vậy, thời gian qua đã gia tăng các vụ khiếu nại xâm phạm quyền người tiêu dùng.
Biểu giá điện sửa đổi đánh đố người tiêu dùng
(HanoiTV) - Bộ Công thương vừa đưa ra dự thảo quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện để tiếp tục lấy ý kiến sửa đổi. Mặc dù khẳng định các phương án này đã được lấy ý kiến rộng rãi nhiều đối tượng liên quan, thế nhưng ngay sau khi dự thảo được công bố đã nhận rất nhiều phản ứng từ cả người dân và chuyên gia.
Phụ gia thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng
(HanoiTV) - Đã từ lâu, người ta đã biết chế biến món ăn có bổ sung phụ gia thực phẩm (PGTP) như: xôi gấc, xôi năm màu, bánh gai, bánh đúc, giò, chả,... Món ăn sẽ thêm ngon và hấp dẫn bởi màu sắc, mùi vị và khẩu vị khi sử dụng phụ gia.
Tọa đàm: Hàng hóa an toàn cho người tiêu dùng
(HanoiTV) - Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Quốc hội khóa 12 thông qua tại kỳ họp thứ 8 đã đi vào cuộc sống đến nay được 6 năm, đã bước đầu góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, bảo vệ lợi ích và chính đáng của chủ thể liên quan, trong đó trọng tâm là quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Năm 2017 thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định về việc triển khai ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam với mục tiêu góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng với các sản phẩm hàng hóa an toàn và nâng cao vai trò an toàn của doanh nghiệp, thể hiện cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, của mỗi tổ chức, cá nhân trong xã hội.
95% người tiêu dùng Trung Quốc thà bỏ iPhone còn hơn không được dùng WeChat
(HanoiTV) - Trong khi sắc lệnh cấm TikTok tại Mỹ sẽ đi vào hiệu lực kể từ giữa tháng tới, thì một sắc lệnh khác, tiếp tục do Tổng thống Trump ký, sẽ cấm các công ty Mỹ thực hiện các giao dịch với ứng dụng WeChat cũng vào thời điểm đó.
Khuynh hướng tiêu dùng 2023
Người tiêu dùng rất quan tâm những sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường, do vậy nhà quản lý cần đẩy mạnh xây dựng lộ trình chuyển đổi và phát triển. Đây là thông tin được các diễn giả nhấn mạnh tại Diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: Kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng”.
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP tới tay người tiêu dùng
Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội, từ nay đến cuối năm 2023, thành phố dự kiến tổ chức nhiều tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP tại các địa phương như Thạch Thất, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì với các sản phẩm OCOP tham dự tuần hàng được công nhận từ 3 sao trở lên.
Hàng Việt thân thiện môi trường thu hút người tiêu dùng
“Thị trường tiêu dùng Việt đang dần phát triển về chiều sâu khi nhu cầu sử dụng sản phẩm vì sức khỏe, xanh - sạch, ít tác động tới môi trường của người dân ngày càng cao”. Đây là kết quả khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay.
Đưa vải Phù Cừ chín sớm đến với người tiêu dùng
Để đưa vải Phù Cừ đến được với người tiêu dùng, những phiên chợ, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nông sản chính là cơ hội để tăng cường kết nối, đưa nông sản vùng miền tới gần hơn với người dân Thủ đô.
Kỳ vọng về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) do Chính phủ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, gồm 7 Chương, 80 Điều. Dự thảo luật đã trải qua quá trình được cơ quan chủ trì thẩm tra phối hợp với cơ quan soạn thảo, các cơ quan liên quan giúp Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp thu, chỉnh lý, hoàn thiện nhằm đảm bảo chặt chẽ, khả thi trước khi trình Quốc hội khóa XV xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 5. Nếu được Quốc hội thông qua, Luật sẽ là công cụ bảo vệ quyền và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.
Lan tỏa thông điệp vì quyền lợi của người tiêu dùng
“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” là thông điệp chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 của thành phố Hà Nội với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn cùng nhiều điểm mới.
Người tiêu dùng cần tự bảo vệ thông tin của mình
Sáng 2/11, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ tư, các đại biểu Quốc hội thảo luận ở tổ về dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) và dự án Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi).
Người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng Tiktok với 60 triệu lượt xem. Điều này khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến với hàng triệu người tiêu dùng. Mục đích để người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa online.
Siêu thị mở cửa đầu năm phục vụ người tiêu dùng
(HanoiTV) - Bắt đầu từ ngày mùng 3 Tết, một số siêu thị đã mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng. Hàng hóa đa dạng, chủ yếu tập trung vào mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống.
Xoài xanh Việt Nam được người tiêu dùng Úc ưa chuộng
(HanoiTV) - Từ ngày 28/6 đến hết tháng 7/2021, Chương trình xúc tiến “ Ẩm thực xoài xanh, phong vị quê hương” (Vietnamese green mango, homeland flavor” được Thương vụ Việt Nam tại Úc triển khai.
Hà Nội đảm bảo hàng hóa tiêu dùng cho người dân
(HanoiTV) - Trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận tại một số siêu thị trên địa bàn các quầy hàng lương thực thực phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu đều đầy ắp hàng hóa, giá không tăng, lượng người mua có tăng nhẹ.
Trái vải Việt Nam được người tiêu dùng Pháp ưa chuộng
(HanoiTV) - Nhân Lễ hội ẩm thực Việt Nam 2021 được cộng đồng người Việt tại Pháp tổ chức vừa qua, vải thiều và nhiều nông sản khác của Việt Nam đã được giới thiệu và thu hút đông đảo người tiêu dùng. Nhiều khách hàng Pháp lần đầu tiên được nếm trái vải Việt Nam và khẳng định “ngon hơn hẳn” với trái vải Ma-đa-gát-xca mà họ vốn quen thuộc.
Hàng Việt tại Thái Lan được người tiêu dùng hưởng ứng
(HanoiTV) - Vừa qua, chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2021” do Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan phối hợp cùng tập đoàn Central Group đã diễn ra tại Thái Lan với chủ đề “Hương vị Việt Nam” với hơn 150 mặt hàng chất lượng cao của Việt Nam được giới thiệu tại đây.
Đưa hàng Việt tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng
(HanoiTV) - Tối 28/4, tại Công viên Thống nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt 2022.
Nông sản vùng miền đến với người tiêu dùng thủ đô
(HanoiTV) – Những phiên chợ, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nông sản chính là cơ hội để tăng cường kết nối, đưa nông sản vùng miền tới gần hơn với người dân thủ đô.
Người tiêu dùng hạn chế ăn thịt lợn vì giá cao
(HanoiTV) - Đúng như dự báo, chỉ trong một thời gian ngắn, giá lợn hơi đã tăng gấp đôi, kéo theo giá bán các loại thịt đến tay người tiêu dùng cũng tăng tới 30 - 60%. Giá thịt tăng cao khiến nhiều người tiêu dùng phải đắn đo, cân nhắc khi chọn thực phẩm.
Khuyến khích người tiêu dùng thanh toán bằng ví điện tử
(HanoiTV) - Thanh toán bằng ví điện tử không chỉ có lợi cho người tiêu dùng khi thanh toán đến con số lẻ mà còn đem đến nhiều lợi ích xã hội khác hơn nữa.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Bảo vệ người tiêu dùng bằng công nghệ chống hàng giả
Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.
Người tiêu dùng Hà Nội thích thú khi siêu thị dùng lá chuối bọc thực phẩm
(HanoiTV) - Nguồn cảm hứng dùng lá chuối tươi gói thực phẩm từ một siêu thị ở Thái Lan đã nhanh chóng lan tới các hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam. Và những ngày đầu tháng 4 này, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã sử dụng phương pháp gói rau củ bằng lá chuối khiến nhiều người hưởng ứng.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
Người tiêu dùng thắt chặt hầu bao trong thị trường Giáng sinh
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng Sinh, đây được trông đợi là một trong những mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại mặc dù hàng hóa được các chủ cửa hàng chuẩn bị khá dồi dào bắt mắt nhưng người tiêu dùng năm nay vẫn không mặn mà với các sản phẩm trang trí Noel.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Đức: Người tiêu dùng bị ảnh hưởng khi lạm phát tăng cao
Văn phòng Thống kê Liên bang Đức cho biết lạm phát ở nền kinh tế hàng đầu của Khu vực đồng tiền chung châu Âu đã đạt 6,4% trong tháng 6, mức tăng đầu tiên kể từ tháng 2. Lạm phát kéo theo giá lương thực tăng cao, khiến người tiêu dùng tại Đức gặp nhiều khó khăn.
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ Người tiêu dùng (sửa đổi)
Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Quốc hội và Ủy ban MTTQ Thành phố phối hợp tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo Luật Bảo vệ Người tiêu dùng (sửa đổi).
Cho ý kiến về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Sáng 13/6, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục phiên họp giữa hai đợt của Kỳ họp thứ 5, cho ý kiến về một số vấn đề lớn đối với dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).
Luật hóa để bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng
Tiếp tục ngày làm việc thứ 5 của Kỳ họp thứ 5, sáng 26/5, Quốc hội họp phiên toàn thể tại Hội trường, một trong các phần việc của các đại biểu là thảo luận một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi). Buổi chiều, các đại biểu đã thảo luận tại hội trường về kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Đây là lần đầu tiên Quốc hội thảo luận tại hội trường về nội dung này.